Kinh nghiệm du lịch coto

Đảo Сô Тô ở trong tỉnh thành phố quảng ninh cách hà thành 170 km về phía đông bắc. địa điểm đây được mang đến là bến bãi biển đẹp nhất ở miền bắc bộ nước ta. Nếu khách hàng đến thăm đảo, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng bãi bờ cát trắng mịn, đề xuất cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp từ ngọn hải đăng.

Bạn đang xem: Kinh nghiệm du lịch coto

Review cụ thể du kế hoạch đảo đảo cô tô 2N1Đ chỉ 1,5 triệu vnd 1 người

Di chuyển

- Cảng mẫu Rồng- Đảo Cô Tô: mình mang lại quầy tải vé 250k/người/chiều. Tàu chạy cơ hội 7h30-8h40 là đến nơi rồi. Tàu êm lắm không ngại say sóng nha. (Các bạn không hẳn lo không cài đặt được vé tàu đâu. Cứ đến cảng mua vé chưa hẳn book trước cũng được. Giả dụ đi ngày lễ nên cài đặt vé 2 chiều luôn)

- Vừa mang đến nơi thì anh nhà homestay tất cả qua đón bọn mình cùng book xe năng lượng điện free mang lại homestay luôn nha

- Tụi bản thân thuê xe vật dụng tại homestay 150k-200k/ngày. Các điểm ngay gần nhau lắm buộc phải cứ qua cây xăng mà đổ xăng chúng ta ạ. (Tụi bản thân đổ 30k xăng nghịch tẹt)

Nơi ở

Mình book sống homestay 368: 400k/phòng đôi. Anh công ty siêu nhiệt độ tình, thân thiệt, dễ gần. Phòng sạch sẽ, view homestay cũng đẹp nhất nha. Lại sinh sống giữa các điểm phải đi lại cực kỳ tiện.

Lịch trình chi tiết 2N1Đ

Ngày 1: BÃI BIỂN TÌNH YÊU – TRẠM HẢI ĐĂNG – BÃI HỒNG VÀN

- bọn mình mang đến homestay tương đối sớm cần phải chờ khách check out. Thời gian đó đánh răng rửa khía cạnh makeup những kiểu rồi đi nạp năng lượng thôi. Khu du ngoạn nên đồ ăn giá quán nào thì cũng giống nhau hết. Mình nạp năng lượng bún 40k/bát

- Về check-in phòng

- kho bãi Tình Yêu: vắng tanh tanh, chắc không một ai như tụi mình đi biển cả 1h30 cả

- Trạm Hải Đăng: bản thân tra maps đi ngọn hải đăng. Thừa lỗi các đàn ạ. đề xuất tra Trạm Hải Đăng mới đến nha. Cơ mà đường khó khăn đi nên leo dốc cao cứng cáp tay lái thì nên đi nha. Nhờ cất hộ xe 10k

- chè + Bánh Ngô,Khoai: tất cả quán trà to duy nhất ở đó. Cơ mà mình quên thương hiệu rồi (20k-40k). Bánh thì tức thì đầu ngõ homestay rời khỏi bánh khôn xiết ngon, ròn, to 5k/cái

- bãi Hồng Vàn: lừng chừng ai reviews là đón hoàng hôn sống Hồng Vàn. Tụi bản thân tin với đi theo… và chiếc kết k bao gồm hoàng hôn trên Hồng Vàn đâu. Tiếc đứt ruột. Nhưng kho bãi Hồng Vàn đẹp mắt lắm. Đẹp tuyệt nhất luôn. Bỏ qua mất thì quá phí.

- quán ăn Uý Thanh: mình có hỏi chú lái xe năng lượng điện quán ăn ngon bổ rẻ. Chú review cho quán này nha. Tính ra chỉ hết khoảng tầm 200k/người là ăn thủy hải sản ngon rồi.

Xem thêm: Học Tiếng Anh Đếm Số Đếm Tiếng Anh 1, Học Số Đếm Tiếng Anh Từ 1 Đến 100

Ngày 2: ÂU CẢNG – BÃI ĐÁ MÓNG RỒNG

- bãi Đá Móng Rồng: ngày hôm qua lỡ mất hoàng hôn phải dặn lòng đề xuất đón bình minh mà ngủ mang đến 6h30 sáng. Dậy makeup 7 rưỡi mới đi được. Mà bờ đá Móng long với bờ đá Cầu Mỵ là 1 trong những nha. Tụi mình tưởng 2 kho bãi nên tìm đến tìm lui

- Âu Cảng: nên tra gg bản đồ là ÂU TÀU nha. Đến địa điểm hơi tá hỏa s ÂU TÀU trong ảnh đẹp cụ mà quanh đó lạ vậy. Hoá ra yêu cầu đi mang đến cuối mặt đường leo lên new bậc thang mới ra cảnh quan nha.

- Đi Ăn: tụi mình thử nạp năng lượng cơm suất của fan dân trên đảo xem sao (50k/xuất) nhiều lắm ăn uống không không còn nổi luôn. No căng bụng

***tất nhiên là đi du ngoạn k thể thiếu túi tiền phát sinh rồi. Tụi mình thiết lập bimbim, bánh kẹo, nước, củ quả hết mấy trăm luôn. Tuy vậy mà ngon hehe

- Thấy xe đạp điện 4 tuyệt quá yêu cầu thuê 100k lận. Nhưng lại mặc cả còn 50k thôi nha.

- fan dân ở chỗ này quá là thân thiện. Gần gũi như nào các bạn phải cho thử bắt đầu biết. Thân mật lắm ko tả được. Lại còn không sợ hãi trộm cắp đi xe sản phẩm công nghệ không thấy ai rút chìa khoá xe pháo ra cả.

- Đến đảo cô tô vào dịp lễ sẽ đông vui với đẹp hơn. Nhưng mang lại ngày hay thì hoang vu vắng vẻ cảm thấy được nhịp sống mỗi ngày của người dân nha…